วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2553

ที่พักในนครสวรรค์


นครสวรรค์เป็นประตูเข้าสู่เขตภาคเหนือ มีประเพณีต่างๆในท้องถิ่นมากมาย แหล่งท่องเที่ยวก็ค่อนข้างมาก
ทั้งบึง ทั้งล่องแก่ง ทั้งภูเขา ถ้ำ น้ำตก
ในนครสวรรค์เองก็มีโรงแรมที่พักมากมาย ทั้งราคาถูก และ ราคาสูง
เช่นโรงแรมพิมาน ก็มีผับ มีบาร์ มีร้านข้าวต้ม
โรงแรมในเมืองก็มีมากกว่า 10 แห่ง รีสอร์ทก็มีมากมาย ทำให้นครสวรรค์เป็นดินแดนที่ครึกครื้น ของคนเดินทางที่ผ่านไปมาที่จะเข้าสู่ดินแดนภาคเหนือ เป็นแหล่งที่พักพิงของคนผ่านทาง
โรงแรมที่น่าพักก็มี
โรงแรมบ้านสวนรีสอร์ท สำหรับบรรยากาศของที่นี่ก็จะอากาศดีมากบรรยากาศเป็นธรรมชาติบรรยากาศภายในห้องพัก มีห้องเตียงเดี่ยว สำหรับพัก 2-3 ท่าน และห้องเตียงคู่ สำหรับพัก 4-6 ท่าน หรือหากต้องการพักแบบบ้านเป็นหลังใหญ่ มี 4 ห้อง ทางเรามีหลากหลายความต้องการให้ท่านได้เลือก ทุกห้องยังได้ตกแต่งในแบบล้านนา มีบริการอำนวยความสะดวกไว้ให้บริการ เช่น ฟรีอินเตอร์เน็ต ,ระบบปรับอากาศทุกห้อง ,ทีวีผ่านดาวเทียม และระบบปรับอากาศทุกห้อง
โรงแรมพิมาน ซึ่งเป็นโรงแรมที่มีบรรยากาศที่ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายแล้ว ที่โรงแรมพิมาน ยังมีบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ที่ถูกการันตีด้วย มาตรฐานของโรงแรมระดับ 3 ดาว ทำให้ท่านสามารถวางใจได้ว่าการพักผ่อนของท่านที่ครั้งนี้จะพิเศษกว่าครั้งใดๆ
โรงแรมไม้หอมรีสอร์ทตั้งอยู่ใจกลาง เมืองนครสวรรค์ ไม้หอมรีสอร์ท รีสอร์ทที่สร้างขึ้นเพื่อบริการแก่ผู้ที่มาท่องเที่ยวที่จังหวัดนครสวรรค์ เพราะด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่นและเต็มไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ทำให้รู้สึกว่า กำลังพักผ่อนอยู่บริเวณชานเมืองหรือริมภูเขามากกว่าที่จะอยู่ในตัวเมือง
ใครจะไปรู้ว่ากลางตัวเมืองนครสวรรค์ ซึ่งแวดล้อมไปด้วยตึกรามบ้านช่อง จะยังมีรีสอร์ทที่ร่มรื่นแห่งหนึ่งแฝงตัวอยู่ ไม้หอมรีสอร์ท รีสอร์ทที่สร้างขึ้นเพื่อบริการแก่ผู้ที่มาท่องเที่ยวที่จังหวัดนครสวรรค์ เพราะด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่นและเต็มไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ทำให้รู้สึกว่ากำลังพักผ่อนอยู่บริเวณชานเมืองหรือริมภูเขามากกว่าที่จะอยู่ในตัวเมือง และด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักแบบครบครัน ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น หรืออุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆ ก็ยิ่งช่วยเสริมให้การพักผ่อนของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น
สัมผัสบรรยากาศพักผ่อนที่แสนสบาย รายล้อมด้วยธรรมชาติและความเป็นส่วนตัวที่ไม้หอมรีสอร์ท ซึ่งมี concept ว่า หลับสบายกลางใจเมือง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น